Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Thế Giới Ngầm Waaji Saaho.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Thế Giới Ngầm Waaji SaahoThuyết Minh Năm: 2019

Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Xem Phim Người Đưa Tin - The Courier Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the courier người được thuê để giải cứu con gái thống đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu usd anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhấtngười đưa tin,xem phim người đưa tin,download người đưa tin,xem online người đưa tin hd,xem người đưa tin nhanh,tai phim người đưa tin,the courier,xem phim the courier,download the courier,xem online the courier hd,xem the courier nhanh,tai phim the courier,mickey rourke,jeffrey dean morgan and til schweiger