Cô Bé Lọ Lem Cinderella

Cô Bé Lọ Lem CinderellaThuyết Minh Năm: 1950

Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời dì ghẻ.

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Xem Phim Người Dơi: Gotham Của Gaslight - Batman: Gotham By Gaslight Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng đến với gotham trong những năm cuối của thế kỉ 19 khi mà nhân loại chỉ mới làm quen với động cơ hơi nước và thuốc nổ chiếc điện thoại đầu tiên cũng chỉ vừa được phát minh và cuộc nội chiến hoa kì mới kết thúc thời đại của những truyền thuyết lưu truyền tới ngày nay như “jack the ripper” hay huyền thoại về vị thám tử tài ba phố bakerngười dơi,gotham của gaslight,xem phim người dơi,gotham của gaslight,download người dơi,gotham của gaslight,xem online người dơi,gotham của gaslight hd,xem người dơi,gotham của gaslight nhanh,tai phim người dơi,gotham của gaslight,batman,gotham by gaslight,xem phim batman,gotham by gaslight,download batman,gotham by gaslight,xem online batman,gotham by gaslight hd,xem batman,gotham by gaslight nhanh,tai phim batman,gotham by gaslight,bruce greenwood,jennifer carpenter,john dimaggio,chris cox