Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

Cây Lê Dại The Wild Pear Tree.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Cây Lê Dại The Wild Pear TreeViệt Sub Năm: 2018

Một nhà văn trở về quê hương sau khi tốt nghiệp, nơi anh ta tìm kiếm các nhà tài trợ để xuất bản cuốn sách của mình trong khi đối phó với sự buông thả của cha mình vào cờ bạc.

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Chàng Will Tốt Bụng Good Will Hunting.Diễn Viên: Robin Williamsffleck

Chàng Will Tốt Bụng Good Will HuntingViệt Sub Năm: 1997

Chàng Will Tốt Bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên Will mồ côi, nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi, nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng. tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi, quậy phá, phạm tội đánh mất tương lai...và rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối, hãy đón xem phim Chàng Will Tốt Bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảo.

Xem Phim Người Điên Kẻ Tỉnh - The Insanity Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tỉnh lại bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần để thoát khỏi đây họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường cho đến một hôm viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài vậy trong số họ là người điên ai là kẻ tỉnhngười điên kẻ tỉnh,xem phim người điên kẻ tỉnh,download người điên kẻ tỉnh,xem online người điên kẻ tỉnh hd,xem người điên kẻ tỉnh nhanh,tai phim người điên kẻ tỉnh,the insanity,xem phim the insanity,download the insanity,xem online the insanity hd,xem the insanity nhanh,tai phim the insanity,vạn tây,kim sĩ kiệt,tào vệ vũ