Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Maya Sansa,Alba Rohrwacher,Eleonora Mazzoni

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Xem Phim Người Con Của Sông Ponni Phần 1 - Ponniyin Selvan: Part I Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt thế kỷ thứ 10 ở thanjavur vương triều chola cai trị thịnh vượng ở nam ấn độ dưới sự trị vì của hoàng đế sundara chozhar cùng với thái tử aditha karikalan hoàng tử trẻ arunmozhi varman hay còn gọi là ponniyin selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ và công chúa kundavaingười con của sông ponni phần 1,xem phim người con của sông ponni phần 1,download người con của sông ponni phần 1,xem online người con của sông ponni phần 1 hd,xem người con của sông ponni phần 1 nhanh,tai phim người con của sông ponni phần 1,ponniyin selvan,part i,xem phim ponniyin selvan,part i,download ponniyin selvan,part i,xem online ponniyin selvan,part i hd,xem ponniyin selvan,part i nhanh,tai phim ponniyin selvan,part i