Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Joséphine De La Baume,Roxane Mesquida,Milo Ventimiglia

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The Mummy.Diễn Viên: Danny Glover,William Mcnamara,Nimi

Xác Ướp Nổi Loạn Day Of The MummyViệt Sub Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Xem Phim Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên the ghost nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê cựu thủ tướng anh adam lang pierce brosnan được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mìnhngười chấp bút,xem phim người chấp bút,download người chấp bút,xem online người chấp bút hd,xem người chấp bút nhanh,tai phim người chấp bút,the ghost writer,xem phim the ghost writer,download the ghost writer,xem online the ghost writer hd,xem the ghost writer nhanh,tai phim the ghost writer,ewan mcgregor,jon bernthal