Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing Game.Diễn Viên: Laura Prepon,Ty Olsson,Brian Markinson

Trò Chơi Của Kẻ Thù The Killing GameViệt Sub Năm: 2011

Eve Duncan vừa là nhân viên pháp y, vừa là nhà điêu khắc. Cô có nhiệm vụ điêu khắc lại khuôn mặt của những cái xác đã bị phân hủy hoàn toàn để thuận tiện cho công việc điều tra. Sở dĩ cô làm công việc này là vì cô mong muốn tìm lại được cô con gái đã mất cách nay 10 năm.

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Xem Phim Người Cha Hoàn Hảo - Worlds Greatest Dad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lance clayton robin williams là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng nhưng ở hiện tại lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò còn kyle cậu con trai độc nhất của lance là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mìnhngười cha hoàn hảo,xem phim người cha hoàn hảo,download người cha hoàn hảo,xem online người cha hoàn hảo hd,xem người cha hoàn hảo nhanh,tai phim người cha hoàn hảo,worlds greatest dad,xem phim worlds greatest dad,download worlds greatest dad,xem online worlds greatest dad hd,xem worlds greatest dad nhanh,tai phim worlds greatest dad,robin williams,daryl sabara,morgan murphy