Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Cổ Kính The Ancient Mirror.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Ứng Hạo Minh,Trịnh Hi Di,Ngũ Lân Khải

Cổ Kính The Ancient MirrorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/30)

Nữ phóng viên Lục Thiển Thiền Trong một chuyến công tác đã đến cổ trấn Long Xuyên, nghe kể về truyền thuyết tình yêu đẹp nhưng đầy đau thương của linh nữ Thạch Dao vào 11 năm trước. Trong quá trình điều tra, Lục Thiển Thiển phát hiện những câu chuyện kinh người, trẻ em trong thôn liên tiếp chết đi, ngay cả bản thân cũng bị lời nguyền khống chế. Đứng sau tất cả chính là oan hồn bị phong ấn nhiều năm của Thạch Dao.

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Xác Sống Đáng Sợ Phần 4 Fear The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ. Fear sẽ KHÔNG tiết lộ nguyên nhân gây ra bệnh dịch. - Một số thành viên trong đoàn làm phim TWD sẽ tham gia vào Fear như Robert Kirkman (cha đẻ của thế giới TWD), Greg Nicotero (chịu trách nhiệm hiệu ứng và hóa trang xác sống), Gale Anne Hurd & David Alpert (các chỉ đạo sản xuất)...

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis,Kim Dickens

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Xem Phim Người Cát - The Sandman Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm bị giam cầm morpheus – chúa tể cõi mộng – bắt đầu cuộc hành trình xuyên qua các thế giới để tìm lại những thứ đã bị cướp đoạt và khôi phục sức mạnhngười cát,xem phim người cát,download người cát,xem online người cát hd,xem người cát nhanh,tai phim người cát,the sandman,xem phim the sandman,download the sandman,xem online the sandman hd,xem the sandman nhanh,tai phim the sandman