Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108Việt Sub Năm: 2012

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố.

Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Xem Phim Ngôi Nhà Ma Ám - A Haunted House Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

malcolm và kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám khi kisha bị ma nhập malcolm đã phải đi vái tứ phương từ linh mục bà đồng đến đội trừ tà ma nhằm cứu lấy vợ mìnhngôi nhà ma ám,xem phim ngôi nhà ma ám,download ngôi nhà ma ám,xem online ngôi nhà ma ám hd,xem ngôi nhà ma ám nhanh,tai phim ngôi nhà ma ám,a haunted house,xem phim a haunted house,download a haunted house,xem online a haunted house hd,xem a haunted house nhanh,tai phim a haunted house,marlon wayans,marlene forte,essence atkins,alanna ubach,andrew daly,cedric the entertainer