Trúng Tà Headless

Trúng Tà HeadlessViệt Sub Năm: 2023

vào thời kỳ Trung Hoa Dân quốc, kể về Mục Nguyên khi đang đối diện với cái chết thì trong trí óc của anh ta tự tưởng tượng ra một bản thân mới là cảnh sát Triệu Nhân.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Xem Phim Ngôi Nhà Kinh Dị - Dream Home Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại hồng kông đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này nơi giá bất động sản đã tăng lên 15 một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho trung quốc năm 1997ngôi nhà kinh dị,xem phim ngôi nhà kinh dị,download ngôi nhà kinh dị,xem online ngôi nhà kinh dị hd,xem ngôi nhà kinh dị nhanh,tai phim ngôi nhà kinh dị,dream home,xem phim dream home,download dream home,xem online dream home hd,xem dream home nhanh,tai phim dream home