Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Xem Phim Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện kể về nữ hiệp khách du tú liên dương tử quỳnh cô kết hợp với người chồng chưa cưới mạnh tư chiêu chân tử đan để quyết đấu với đới diêm vương jason scott lee vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm thanh minhngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,download ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem online ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm hd,xem ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm nhanh,tai phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,download crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem online crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny hd,xem crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny nhanh,tai phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,chung tử đơn,dương tử quỳnh,donnie yen,michelle yeoh