Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Vụ Cướp Lạ Lùng The Vault.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Vụ Cướp Lạ Lùng The VaultViệt Sub Năm: 2017

Hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ. Nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường, họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họ.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: James Franco,Taryn Manning,Francesca Eastwood

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Xem Phim Nghĩa Địa Ma Quái - Pet Sematary Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại boston gia đình louis quyết định tới vùng ngoại ô maine nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh hoang sơ cùng với vợ rachel seimetz và hai đứa con nhỏ louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhànghĩa địa ma quái,xem phim nghĩa địa ma quái,download nghĩa địa ma quái,xem online nghĩa địa ma quái hd,xem nghĩa địa ma quái nhanh,tai phim nghĩa địa ma quái,pet sematary,xem phim pet sematary,download pet sematary,xem online pet sematary hd,xem pet sematary nhanh,tai phim pet sematary,jason clarke,amy seimetz,john lithgow,naomi frenette