Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Xem Phim Nghi Phạm Vô Hình - The Usual Suspects Thuyết Minh (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một chiếc xe tải cướp ở new york năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn như không ai trong số họ có tội họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát hoạt động suôn sẻ nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là keyser söze được cảm nhận nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu nhưng câu hỏi thực sự phátnghi phạm vô hình thuyết minh,xem phim nghi phạm vô hình thuyết minh,download nghi phạm vô hình thuyết minh,xem online nghi phạm vô hình thuyết minh hd,xem nghi phạm vô hình thuyết minh nhanh,tai phim nghi phạm vô hình thuyết minh,the usual suspects thuyết minh,xem phim the usual suspects thuyết minh,download the usual suspects thuyết minh,xem online the usual suspects thuyết minh hd,xem the usual suspects thuyết minh nhanh,tai phim the usual suspects thuyết minh,kevin spacey,gabriel byrne,chazz palminteri