Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad Secrets Of The Tang Treasure Ship

Huyền Thoại Về Thuyền Trưởng Sinbad Secrets Of The Tang Treasure ShipViệt Sub Năm: 2009

Nhà sử học từ lâu đã cho rằng hàng ngàn tàu gỗ chạy dọc một con đường tơ lụa Hàng hải từ Trung Đông đến Trung Quốc, bất chấp khoảng cách xa trên biển trắng trắng, nhưng thời gian và đại dương sâu đã bị phá hủy bằng chứng. . . cho đến bây giờ. Năm 1998, kỹ sư người Đức Tilman Walterfang tìm thấy một con tàu đắm từ thế kỷ thứ 9 bao phủ bởi các mặt hàng vàng, bạc và gốm còn nguyên vẹn.

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em

Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp Biểu Tượng Dành Riêng Cho EmViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên câu chuyện có thật của Kazuyuki Kyoya.Kazuya Takajo (Sho Sakurai) là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng. Ở độ tuổi 23, anh đã được chọn làm thành viên của Đội tuyển bóng đá Nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình, Miki Nakagawa (Masami Nagasawa).

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: Reincarnation.Diễn Viên: Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Spec Close: ReincarnationViệt Sub Năm: 2013

được hư cấu từ những Bí ẩn được tiết lộ như những lời “Simple Plan”, “Bí mật thứ ba của Fatima” và cũng là người da trắng bí ẩn mà tất cả đều đề cập đến trong bộ phim ” SPEC: Heaven “. Ngoài ra nó còn là Phần kết thúc của series và loạt movie của Keizoku 2: SPEC.

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Xem Phim Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu về nghệ thuật dựng phim các clip được trình chiếu từ nhiều bộ phim đột phá với phong cách dựng phim sáng tạonghệ thuật dựng phim,xem phim nghệ thuật dựng phim,download nghệ thuật dựng phim,xem online nghệ thuật dựng phim hd,xem nghệ thuật dựng phim nhanh,tai phim nghệ thuật dựng phim,the cutting edge,the magic of movie editing,xem phim the cutting edge,the magic of movie editing,download the cutting edge,the magic of movie editing,xem online the cutting edge,the magic of movie editing hd,xem the cutting edge,the magic of movie editing nhanh,tai phim the cutting edge,the magic of movie editing