Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms Way.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Nghiêm Khoan,Bille August,Vivian Wu

Phong Hỏa Phương Phi The Chinese Widow / In Harms WayThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh sau sự kiện Trân Châu Cảng, xoay quanh câu chuyện của góa phụ Trung Quốc tên Anh Tử (Lưu Diệc Phi) và sĩ quan Mỹ Jack Turner (Emile Hirsch). Trong một lần tình cờ, cô cùng con gái tình cờ phát hiện viên phi công Mỹ đang hôn mê, Anh Tử bất chấp nguy hiểm, đem vị người Tây về nhà và cứu chữa.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night Crossing.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Cuộc Trốn Chạy Bằng Khinh Khí Cầu Night CrossingViệt Sub Năm: 1982

Vụ vượt thoát khỏi Đông Đức bằng khí cầu bay là một sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, trong đó hai gia đình, với tổng số tám thành viên, đã trốn thoát khỏi Đông Đức bằng cách vượt qua biên giới đến Tây Đức vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16 tháng 9 năm 1979, bằng một quả khinh khí cầu tự chế

Xem Phim Nghệ Sỹ Dương Cầm - The Pianist Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trong phim là đất nước ba lan nơi có hơn nửa triệu người do thái sinh sống suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ ii đạo diễn roman polanski cũng chính là một cậu bé do thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người do thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội ss vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm wladyslawnghệ sỹ dương cầm,xem phim nghệ sỹ dương cầm,download nghệ sỹ dương cầm,xem online nghệ sỹ dương cầm hd,xem nghệ sỹ dương cầm nhanh,tai phim nghệ sỹ dương cầm,the pianist,xem phim the pianist,download the pianist,xem online the pianist hd,xem the pianist nhanh,tai phim the pianist,adrien brodyy