Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Alexis Thorpe,Maxwell Caulfield,Todd Jensen

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Alexis Thorpe,Maxwell Caulfield,Todd Jensen

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Mã Gen Bí Ẩn Rupture.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Mã Gen Bí Ẩn RuptureViệt Sub Năm: 2016

Renee Morgan (Noomi Rapace), một người mẹ đơn thân sống với cậu con trai nhỏ 12 tuổi của cô tại vùng ngoại ô yên tĩnh, Renee không hề biết rằng từng cử chỉ hành động của cô đều bị theo dõi bởi một nhóm người lạ bí ẩn. Khi con trai của cô đang ở cùng với cha của cậu, Renee bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm cách xa nơi sinh sống

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part Ii.Diễn Viên: Noomi Rapace,Kerry Bishé,Michael Chiklis

Săn Lùng Dị Nhân 2 Code 8: Part IiThuyết Minh Năm: 2024

Năm năm sau sự kiện của Mã 8, LCPD đã cải tổ chương trình công nghệ quân sự hóa của họ, thay thế các robot hình người có vũ trang (Người bảo vệ) bằng các robot K9 đồng hành không gây chết người, tương tự như chó.

Xem Phim Ngày Tận Thế - Starship: Apocalypse Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một tương lai xa nhà lãnh đạo bất tử bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền đã cai trị vũ trụ trong 200 năm một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiênngày tận thế,xem phim ngày tận thế,download ngày tận thế,xem online ngày tận thế hd,xem ngày tận thế nhanh,tai phim ngày tận thế,starship,apocalypse,xem phim starship,apocalypse,download starship,apocalypse,xem online starship,apocalypse hd,xem starship,apocalypse nhanh,tai phim starship,apocalypse,darren jacobs,emii,brooke lewis