Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Xem Phim Ngày Lễ Columbus - Columbus Day Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nàongày lễ columbus,xem phim ngày lễ columbus,download ngày lễ columbus,xem online ngày lễ columbus hd,xem ngày lễ columbus nhanh,tai phim ngày lễ columbus,columbus day,xem phim columbus day,download columbus day,xem online columbus day hd,xem columbus day nhanh,tai phim columbus day,marg helgenberger,val kilmer,wilmer valderrama