Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Tại Sao Lại Là Anh? Why R U?.Diễn Viên: Linda Cardellini,John Francis Daley,James Franco

Tại Sao Lại Là Anh? Why R U?Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

câu chuyện về hai nhân vật chính Lee Won và Ji Oh. Hai người đến từ hai thế giới song song khác nhau. Khi họ bước chân vào trường đại học, tình hình giữa họ trở nên căng thẳng đến mức không thể chịu đựng như kẻ thù.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Xem Phim Ngày Hôm Ấy - History3: Make Our Days Count Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bá vương học đường trường trung học nhân nhân hạng hào đình tống vĩ ân đóng vì một bạn gái mà gặp học bá lạnh lùng vu hy cố huỳnh tuyển trí đóng cùng nhau viết nên khúc nhạc tình yêu lãng mạn từ không đánh không quen biết đến yêu nhaungày hôm ấy,xem phim ngày hôm ấy,download ngày hôm ấy,xem online ngày hôm ấy hd,xem ngày hôm ấy nhanh,tai phim ngày hôm ấy,history3,make our days count,xem phim history3,make our days count,download history3,make our days count,xem online history3,make our days count hd,xem history3,make our days count nhanh,tai phim history3,make our days count