Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red Flag.Diễn Viên: John Stratton,Robert Novotny,Sam Morgan

Phi Công Chiến Đấu Fighter Pilot: Operation Red FlagChưa Sub Năm: 2004

Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.

Sông Đỏ Red River.Diễn Viên: John Wayne,Montgomery Clift,Joanne Dru,Walter Brennan,Coleen Gray,Harry Carey,John Ireland

Sông Đỏ Red RiverViệt Sub Năm: 1948

Từ con bò đực của mình và con bò cái của cậu bé mồ côi Matthew Garth mà Thomas Dunson cưu mang, sau 14 năm ông đã gầy dựng thành một đàn bò lớn ở miền nam Texas. Nhưng sau cuộc nội chiến, miền Nam nghèo đói, không có ai mua bò, trước nguy cơ phá sản, ông quyết định lùa hơn mười ngàn đầu bò bắc tiến lên Missouri tìm chỗ bán. Dọc đường đi xảy ra bất đồng và Matthew Garth quyết định cướp đàn bò khỏi tay ông và chuyển hướng tới Kansas nơi anh tin là an toàn hơn và dễ bán hơn. Dunson thề quyết trả

Xem Phim Ngày Độc Lập - Independence Day Thuyết Minh (1996) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày mùng 27 hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn bộ quốc phòng mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước mỹ nói riêng và nhân loại nói chungngày độc lập,xem phim ngày độc lập,download ngày độc lập,xem online ngày độc lập hd,xem ngày độc lập nhanh,tai phim ngày độc lập,independence day,xem phim independence day,download independence day,xem online independence day hd,xem independence day nhanh,tai phim independence day,will smith,bill pullman