Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary Girl.Diễn Viên: Yong,Woo Park,Kang,Hee Choi,Eun,Ji Jo

Cô Bạn Gái Kinh Dị My Scary GirlThuyết Minh Năm: 2006

câu chuyện về chàng Hwang Dae Woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái. Mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định - giáo sư văn chương Anh tại trường đại học nhưng ở Dae Woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái, cho đến khi cô gái xinh đẹp Lee Mi Na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của Dae Woo.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats Ok.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Khi Người Điên Yêu Im A Cyborg But Thats OkViệt Sub Năm: 2006

Một người phụ nữ trẻ, những người tin rằng cô ấy là một người máy nghe tiếng nói và gây hại cho bản thân trong khi trong công việc làm cho radio. Cô ấy phải nhập viện trong một bệnh viện tâm thần nơi cô ăn gì và nói chuyện với đối tượng vô tri vô giác. Cô ấy là Young-goon, cháu gái của một người phụ nữ nghĩ rằng cô ấy là một con chuột (và có răng giả Young-goon mặc) và một người mẹ là một người bán thịt không có ơn xã hội nhiều. Young-goon nói đến sự chú ý của Il-sun, một bệnh nhân chơi bóng

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: Su,Jeong Lim,Rain,Hie,Jin Choi

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Xem Phim Ngày Cuối Tuần - Weekend Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một đêm thứ sáu sau khi say sưa với bạn bè trong một buổi tiệc tại gia russell đi đến một câu lạc bộ đồng tính một mình ngay trước giờ đóng cửa anh đón glen nhưng những gì diễn ra sau một đêm lại trở thành cái gì khác một cái gì đó thật đặc biệt cuối tuần đó trong các quán bar và trong phòng ngủ uống rượu và dùng ma túy hai người đàn ông bắt đầu quen biết nhaungày cuối tuần,xem phim ngày cuối tuần,download ngày cuối tuần,xem online ngày cuối tuần hd,xem ngày cuối tuần nhanh,tai phim ngày cuối tuần,weekend,xem phim weekend,download weekend,xem online weekend hd,xem weekend nhanh,tai phim weekend,tom cullen,chris new,jonathan race