Không Cảm Xúc Insensibles: Painless.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Không Cảm Xúc Insensibles: PainlessViệt Sub Năm: 2012

Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Gia Sư The Tutor.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Xem Phim Ngày Của Người Chết - Day Of The Dead Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố của chết chóc những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máungày của người chết,xem phim ngày của người chết,download ngày của người chết,xem online ngày của người chết hd,xem ngày của người chết nhanh,tai phim ngày của người chết,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,lori cardille,terry alexander,joseph pilato