Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Xem Phim Nếu Như Yêu - Perhaps Love Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

young hee và dong hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao thấy con gái đau khổ nên mẹ young hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng dong hui tại nơi ở trọ trong lúc dong hui vắng nhà young hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếpnếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,perhaps love,xem phim perhaps love,download perhaps love,xem online perhaps love hd,xem perhaps love nhanh,tai phim perhaps love,takeshi kaneshiro,xun zhou,jacky cheung