Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Takunomi. たくのみ。

Takunomi. たくのみ。Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita..Diễn Viên: Tây Du Ký

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Xem Phim Net-Juu No Susume - Netojuu No Susume Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

moriko morioka là một bà cô neet 30 tuổi sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực cô đã bwast đầu chuyến đi tìm cuộc sống hoàn hảo và đã tìm thấy một trò chơi online hay netoge trong thế giới netoge cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam đẹp trai tên hayashinet,juu no susume,xem phim net,juu no susume,download net,juu no susume,xem online net,juu no susume hd,xem net,juu no susume nhanh,tai phim net,juu no susume,netojuu no susume,xem phim netojuu no susume,download netojuu no susume,xem online netojuu no susume hd,xem netojuu no susume nhanh,tai phim netojuu no susume