Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets Go.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Cùng Nhau Xuất Phát Nào Lets GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

một chương trình thực tế ghi lại những chuyến du lịch dã ngoại, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa các ngôi sao. Với chủ đề cha mẹ ôn nhu giáo dục con cái, đề cao sự lãnh đạo, thể hiện tinh thần, diện mạo cùng với kết quả của việc cải cách phát triển khu vực của nền văn minh và xã hội Trung Hoa một cách trực quan tự nhiên và sâu sắc nhất.

Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Cuối Cùng Cú Chót: Last.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Cuối Cùng Cú Chót: LastViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/16)

câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Xem Phim Nanh Vuốt Phần 3 - Bitten Season 3 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên xinh đẹp sống tại toronto cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác công việc ổn định bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai tuy nhiên elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ cô là người sói elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình cô luôn cố gắng che giấu nó cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cônanh vuốt phần 3,xem phim nanh vuốt phần 3,download nanh vuốt phần 3,xem online nanh vuốt phần 3 hd,xem nanh vuốt phần 3 nhanh,tai phim nanh vuốt phần 3,bitten season 3,xem phim bitten season 3,download bitten season 3,xem online bitten season 3 hd,xem bitten season 3 nhanh,tai phim bitten season 3,laura vandervoort,greg bryk,steve lund