A-Channel +Smile Ova A Channel Ova

A-Channel +Smile Ova A Channel OvaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 2/2)

Following the everyday lives of four high school girls: the flighty Run, the reckless Tooru, the timid Yuuko, and the level-headed Nagi. Mountain of Pancakes Kitou-sensei injures her hand during class and has to deal with it while Tooru brings cat Tansan to school with her to meet Yutaka and Miho. Later, the girls decide to get pancakes at a café where Miho happens to be working, facing trouble when Yutaka shows up out of the blue.

Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And Betrayal

Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan Tsuiokuhen: Samurai X Trust And BetrayalViệt Sub Năm: 1999 (Tập 4/4)

Trong những ngày trước khi cuộc Cách mạng Nhật Bản, Hiko Seiijuro, một kiếm sĩ bậc thầy lang thang và ẩn sĩ, gặp một cuộc tấn công tên cướp trên một toa xe nô lệ. Hiko giết bọn cướp đánh phá với hy vọng tiết kiệm như nhiều cuộc sống càng tốt, nhưng chỉ quản lý để phụ tùng một cuộc sống từ các vụ thảm sát. Hiko rời khỏi con, tư vấn cho anh ta để đi đến ngôi làng gần đó và họ đã chăm sóc anh.

Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri Ova

Mahoromatic: Im Home! Tadaima Okaeri OvaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

Suguru Misato sống với 2 người giúp việc, Minawa-chan và Mahoro-san, robot chiến đấu từ cuộc chiến tranh giữa trái đất và người người ngoài trái đất Saint. Cả hai đều được phép sống như người bình thường không được phép mang vũ khívà làm giúp việc cho gia đình Misato.

Xem Phim Nanatsu No Taizai: Seisen No Shirushi - The Seven Deadly Sins: Signs Of Holy War Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thất đại ác nhân một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc britannia được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống 10 năm sau các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc elizabeth con gái duy nhất của nhà vua đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốcnanatsu no taizai,seisen no shirushi,xem phim nanatsu no taizai,seisen no shirushi,download nanatsu no taizai,seisen no shirushi,xem online nanatsu no taizai,seisen no shirushi hd,xem nanatsu no taizai,seisen no shirushi nhanh,tai phim nanatsu no taizai,seisen no shirushi,the seven deadly sins,signs of holy war,xem phim the seven deadly sins,signs of holy war,download the seven deadly sins,signs of holy war,xem online the seven deadly sins,signs of holy war hd,xem the seven deadly sins,signs of holy war nhanh,tai phim the seven deadly sins,signs of holy war