Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Xem Phim Nanatsu No Taizai: Ensa No Edinburgh - The Seven Deadly Sins: Grudge Of Edinburgh Việt Sub (2022) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi các thế lực hiểm ác đe dọa hòa bình của britannia một hoàng tử trẻ dấn thân vào hành trình nguy hiểm để cứu người thân cũng như khám phá sức mạnh thực sự của mìnhnanatsu no taizai,ensa no edinburgh,xem phim nanatsu no taizai,ensa no edinburgh,download nanatsu no taizai,ensa no edinburgh,xem online nanatsu no taizai,ensa no edinburgh hd,xem nanatsu no taizai,ensa no edinburgh nhanh,tai phim nanatsu no taizai,ensa no edinburgh,the seven deadly sins,grudge of edinburgh,xem phim the seven deadly sins,grudge of edinburgh,download the seven deadly sins,grudge of edinburgh,xem online the seven deadly sins,grudge of edinburgh hd,xem the seven deadly sins,grudge of edinburgh nhanh,tai phim the seven deadly sins,grudge of edinburgh