Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Gungrave ガングレイヴ.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Killing Bites Trận Chiến Người Thú.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Killing Bites Trận Chiến Người ThúViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Con người đã được tạo ra là con lai của con người, và các doanh nghiệp mạnh mẽ đặt cược vào kết quả của trận đấu của họ. Sinh viên đại học Những người quen quen của Nomoto Yuuya yêu cầu anh lái xe quanh họ để lấy một cô gái một ngày nào đó, và anh ta sớm tìm ra phương tiện bằng vũ lực.

Xem Phim Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng nằm trong thế giới của phim sin nanatsu to tazai thất hình đại tội nanatsu no bitoku kể về một nhóm thiên thần được thiên đường gửi đi để tìm một cứu tinh triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của lucifer và những sứ giả địa ngục khácnanatsu no bitoku,xem phim nanatsu no bitoku,download nanatsu no bitoku,xem online nanatsu no bitoku hd,xem nanatsu no bitoku nhanh,tai phim nanatsu no bitoku,the seven heavenly virtues,xem phim the seven heavenly virtues,download the seven heavenly virtues,xem online the seven heavenly virtues hd,xem the seven heavenly virtues nhanh,tai phim the seven heavenly virtues