Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi Chiaki

Nodame Cantabile Ss1 Shinichi ChiakiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shinichi Chiaki, con trai của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, là sinh viên trường nhạc và luôn mơ ước được ra nước ngoài học để trở thành nhạc trưởng. Không may là chứng sợ bay đã làm đình trệ kế hoạch cao quý của cậu! Thấy bạn bè trong lớp đạt được những thành quả mà cậu luôn ao ước, Shinichi dằn dặt tự hỏi mình có nên từ bỏ âm nhạc hay không

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Xem Phim Nana - ナナ Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ ai yazawa được xuất bản tại nhật năm 2000 sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006 tác giả đã ngừng vẽ nana tại tập 21 nên cái kết vẫn còn là bí ẩn đối với các fan hâm mộ dù vậy nana vẫn luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giớinana,xem phim nana,download nana,xem online nana hd,xem nana nhanh,tai phim nana,ナナ,xem phim ナナ,download ナナ,xem online ナナ hd,xem ナナ nhanh,tai phim ナナ