Chiến Binh Puli Puli.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Chiến Binh Puli PuliViệt Sub Năm: 2015

với sự góp mặt của các diễn viên Vijay, Sudeep, Sridevi. Phim Chiến Binh Puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Xem Phim Mỹ Vị Thần Thám - Taste Detective Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở hồng công trung quốc trong lúc tình cờ anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở nhậtmỹ vị thần thám,xem phim mỹ vị thần thám,download mỹ vị thần thám,xem online mỹ vị thần thám hd,xem mỹ vị thần thám nhanh,tai phim mỹ vị thần thám,taste detective,xem phim taste detective,download taste detective,xem online taste detective hd,xem taste detective nhanh,tai phim taste detective