Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Xem Phim Mũi Sợ Hãi - Cape Fear Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 7 năm 1977 tại thành phố atlanta hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng bị cáo là max cady robert de niro một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư sam bowden nick nolte tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù lẽ ra án phạt của max sẽ không đến mức như thế nếu sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ củamũi sợ hãi,xem phim mũi sợ hãi,download mũi sợ hãi,xem online mũi sợ hãi hd,xem mũi sợ hãi nhanh,tai phim mũi sợ hãi,cape fear,xem phim cape fear,download cape fear,xem online cape fear hd,xem cape fear nhanh,tai phim cape fear,robert de niro,nick nolte,jessica lange