Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Xem Phim Mục Sư - The Pastor Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trùm xã hội đen bị bỏ tù bị giam cầm ông khám phá ra đức tin của mình với chúa ra tù ông trở thành mục sư nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại vợ ông bị bắt cóc ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tinmục sư,xem phim mục sư,download mục sư,xem online mục sư hd,xem mục sư nhanh,tai phim mục sư,the pastor,xem phim the pastor,download the pastor,xem online the pastor hd,xem the pastor nhanh,tai phim the pastor,franky g,ismael cruz cordova,rosal colon