Biệt Đội Bồ Câu Valiant

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of Misfits.Diễn Viên: Hugh Grant,Salma Hayek,Jeremy Piven

Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of MisfitsViệt Sub Năm: 2012

Sau nhiều năm bị bẽ mặt và thất bại trong việc đoạt lấy giải thưởng Cướp biển của năm, Pirate Captain và những người đồng đội kỳ lạ quyết tâm vượt mặt Black Bellamy, Peg Leg Hasting và Cutlass Liz trong cuộc đua cướp lấy đồ vật có giá trị cao nhất. Trên hành trình của mình họ gặp được nhà khoa học Charles Darwin, người đã thuyết phục Captain rằng chính chú vẹt Polly của đoàn cướp biển chính là mấu chốt để dẫn tới kho của cải không thể đếm hết. Cuộc phiêu lưu của đoàn còn dẫn họ tới tận London

Xem Phim Mùa Săn Bắn 2 - Open Season 2 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

open season là câu chuyện của chú gấu xám tên boog do betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn vào một ngày chú gấu boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc ốm nhom và có cái tật hay nói nhanh tên là elliot cũng vì thế mà boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu elliottrong rừng sâu dưới sự chở che và dẫn dắt của elliot boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã phải tập những kỷ năng để sinh tồn phảimùa săn bắn 2,xem phim mùa săn bắn 2,download mùa săn bắn 2,xem online mùa săn bắn 2 hd,xem mùa săn bắn 2 nhanh,tai phim mùa săn bắn 2,open season 2,xem phim open season 2,download open season 2,xem online open season 2 hd,xem open season 2 nhanh,tai phim open season 2