Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The Sentinel.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Cuộc Chiến Với Kẻ Phản Bội The SentinelThuyết Minh Năm: 2006

Pete Garrison vốn là một nhân viên bảo vệ Tổng thống đầy tài năng và trách nhiệm. Nhưng rồi 1 lần sai lầm trong việc điều tra về âm mưu ám sát đã khiến cho vị trí của Pete đảo lộn hoàn toàn, thậm chí anh còn bị nghi ngờ khiến Pete phải tự mình tìm ra cách chứng minh sự vô tội của mình.

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Michael Douglas,Kiefer Sutherland And Kim Basinger

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Xem Phim Mưa Máu - Black Rain Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cảnh sát newyork tình cờ dính líu đến các tay xã hội đen băng đảng yakuza của nhật họ đã tóm 1 tên sát thủ của tổ chức này và dẫn độ về nhật nhưng hắn đã trốn thoát khi về đến nơi trên đường dấn sâu vào tìm kiếm trong thế giới ngầm mafia nhật bản họ đả hiểu ra để chiến thắng phải suy nghĩ và hành động như một yakuza chân chínhmưa máu,xem phim mưa máu,download mưa máu,xem online mưa máu hd,xem mưa máu nhanh,tai phim mưa máu,black rain,xem phim black rain,download black rain,xem online black rain hd,xem black rain nhanh,tai phim black rain,michael douglas,andy garcia,ken takakura,kate capshaw,yûsaku matsuda,john spencer