Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Carlson Young,Mike Vaughn,Bex Taylor,Klaus

Tiếng Thét Phần 2 Scream Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước, Emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý, mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây. Nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2. Tất cả mọi người đều bị đe dọa, ai cũng có thể trở thành nạn nhân.

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Xem Phim Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình trong suốt hành trình tìm con rose liên minh với những người tị nạn cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mớimùa hè đen,xem phim mùa hè đen,download mùa hè đen,xem online mùa hè đen hd,xem mùa hè đen nhanh,tai phim mùa hè đen,black summer,xem phim black summer,download black summer,xem online black summer hd,xem black summer nhanh,tai phim black summer