Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Xem Phim Mùa Hạ Thoáng Qua - Suddenly This Summer Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng hà lạc xinh đẹp hoạt bát nhưng thành tích học tập không được tốt lại tự tin nói rằng muốn thi vào một trường đại học có tiếng anh chàng chương viễn giỏi giang khí phách ngời ngời nhìn qua có vẻ kiêu ngạo tự cao nhưng lại bị lay động bởi sự kiên nhẫn của hà lạc nên đã kèm cặp giúp cô tiến bộmùa hạ thoáng qua,xem phim mùa hạ thoáng qua,download mùa hạ thoáng qua,xem online mùa hạ thoáng qua hd,xem mùa hạ thoáng qua nhanh,tai phim mùa hạ thoáng qua,suddenly this summer,xem phim suddenly this summer,download suddenly this summer,xem online suddenly this summer hd,xem suddenly this summer nhanh,tai phim suddenly this summer