Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Xem Phim Mouretsu Pirates - Bodacious Space Pirates Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa trái đất kato marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ôngmouretsu pirates,xem phim mouretsu pirates,download mouretsu pirates,xem online mouretsu pirates hd,xem mouretsu pirates nhanh,tai phim mouretsu pirates,bodacious space pirates,xem phim bodacious space pirates,download bodacious space pirates,xem online bodacious space pirates hd,xem bodacious space pirates nhanh,tai phim bodacious space pirates