Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Thời Của Người Digan Time Of The Gypsies.Diễn Viên: Jennifer Warren,Ronny Graham,Mel Brooks

Thời Của Người Digan Time Of The GypsiesViệt Sub Năm: 1988

Nhắc đến điện ảnh Serbia hiện đại, đa số khán giả liên tưởng ngay tới đạo diễn Emir Kusturica – người đã giành được nhiều giải thưởng của châu Âu và quốc tế, trong đó có hai giải Cành cọ Vàng danh giá nhất Liên hoan Phim Cannes cho hai bộ phim When Father Was Away on Business (1985) và Underground (1995).

Xem Phim Một Ngày Của Bé - Babys Day Out Thuyết Minh (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bink là con của 1 gia đình triệu phú nên dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền sau khi cải trang và chiếm được bé bink 3 tên tội phạm eddie norby và veeko vô cùng hí hửng vì nghĩ mình sắp vớ được 1 món hời lớn tuy nhiên cũng từ đây những rắc rối không phải bắt nguồn từ cảnh sát mà từ chính cậu bé chỉ vừa mới chập chững biết bò này đã liên tục xảy ra với bọn chúng bink đã cho những kẻ bắt cóc to xác những bài học đáng đời eddie norby và veeko lần lượt trở thành cácmột ngày của bé,xem phim một ngày của bé,download một ngày của bé,xem online một ngày của bé hd,xem một ngày của bé nhanh,tai phim một ngày của bé,babys day out,xem phim babys day out,download babys day out,xem online babys day out hd,xem babys day out nhanh,tai phim babys day out,lara flynn boyle,joe mantegna,joe pantoliano