Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One Life.Diễn Viên: Babak Haleky,Jesse Hutch,Gardiner Millar

Một Viên Đạn Một Mạng Sống One Shot One LifeViệt Sub Năm: 2013

Kane và nhóm của ông đã loại bỏ các hệ thống hỗ trợ GhostCos và truy bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về cuộc tấn công vào khu vực bầu cử của mình, nhưng FBI đã thông báo về các hoạt động của anh dừng lại. Đội của Kane đấu tranh để phá vỡ âm muu đằng sau vụ việc.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin Soccer.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Triệu Vy,Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền,Mạc Văn Úy

Đội Bóng Thiếu Lâm Shaolin SoccerThuyết Minh Năm: 2001

Đã từ lâu Thiếu Lâm không chỉ là một môn võ thuật mà trở thành triết lý sống rất ý nghĩa. Đặc biệt với nhóm 6 người trẻ tuổi thì Thiếu Lâm là lẽ sống đời họ. Nhưng khi thế giới quanh họ đổi thay, những giá trị của danh dự và quy tắc ứng xử bị lãng quên thì tất cả bọn họ dường như lạc lối, trừ một người là Sing. Nhờ sự trợ giúp của một cựu ngôi sao bóng đá, anh ta kêu gọi bạn bè có kỹ thuật Kung Fu tuyệt đỉnh thành lập nên một đội bóng đặc biệt. Họ đã kết hợp những tuyệt kỹ công phu của môn phái

Xem Phim Một Mình Chống Mafia Nhật - Wasabi Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc một cảnh sát ở paris tranh thủ tới tokyo để dự đám tang người yêu cũ ngoài số tiền lớn và một cô con gái người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn yakuzamột mình chống mafia nhật,xem phim một mình chống mafia nhật,download một mình chống mafia nhật,xem online một mình chống mafia nhật hd,xem một mình chống mafia nhật nhanh,tai phim một mình chống mafia nhật,wasabi,xem phim wasabi,download wasabi,xem online wasabi hd,xem wasabi nhanh,tai phim wasabi,jean reno,ryôko hirosue,michel muller