Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm Hồn.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm HồnThuyết Minh Năm: 2006

Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Xem Phim Mối Tình Vui Nhộn - Welcome To The Beartown Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có tựa đề việt là mối tình vui nhộn thuộc thể loại tâm lý hài hước do đạo diễn tra mộ xuân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuấtmối tình vui nhộn,xem phim mối tình vui nhộn,download mối tình vui nhộn,xem online mối tình vui nhộn hd,xem mối tình vui nhộn nhanh,tai phim mối tình vui nhộn,welcome to the beartown,xem phim welcome to the beartown,download welcome to the beartown,xem online welcome to the beartown hd,xem welcome to the beartown nhanh,tai phim welcome to the beartown