Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Xem Phim Mối Tình Naayak - Naayak Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độcmối tình naayak,xem phim mối tình naayak,download mối tình naayak,xem online mối tình naayak hd,xem mối tình naayak nhanh,tai phim mối tình naayak,naayak,xem phim naayak,download naayak,xem online naayak hd,xem naayak nhanh,tai phim naayak,ram charan,kajal agarwal,amala paul