Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Xem Phim Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaires First Love Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jae kyung là một cậu học sinh cao trung và đến năm 19 tuổi jae kyung được thừa hưởng số gia tài của ông nội để lại jae kyung sẽ trở thành triệu phú với điệu kiện anh phải tốt nghiệp tại trường borammối tình đầu của triệu phú,xem phim mối tình đầu của triệu phú,download mối tình đầu của triệu phú,xem online mối tình đầu của triệu phú hd,xem mối tình đầu của triệu phú nhanh,tai phim mối tình đầu của triệu phú,a millionaires first love,xem phim a millionaires first love,download a millionaires first love,xem online a millionaires first love hd,xem a millionaires first love nhanh,tai phim a millionaires first love,hyun bin,yong,joon cho,do,hyeon lee