Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Odeya Rush,Kitana Turnbull

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Xem Phim Mọi Thứ Đều Có Thể - Anythings Possible Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện thú vị dành cho lứa tuổi mới lớn của thế hệ gen z kể về kelsa một nữ sinh trung học tự tin đã chuyển giới khi cô bước qua năm cuối cấpmọi thứ đều có thể,xem phim mọi thứ đều có thể,download mọi thứ đều có thể,xem online mọi thứ đều có thể hd,xem mọi thứ đều có thể nhanh,tai phim mọi thứ đều có thể,anythings possible,xem phim anythings possible,download anythings possible,xem online anythings possible hd,xem anythings possible nhanh,tai phim anythings possible