Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Xem Phim Mobile Suit V Gundam - Kidou Senshi Victory Gundam Việt Sub (1993) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 năm sau uc 0153 giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa liên bang trái đất và crossbone vanguard phe liên bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược trái đất của đế chế zanscare chỉ có tổ chức league militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ victory gundammobile suit v gundam,xem phim mobile suit v gundam,download mobile suit v gundam,xem online mobile suit v gundam hd,xem mobile suit v gundam nhanh,tai phim mobile suit v gundam,kidou senshi victory gundam,xem phim kidou senshi victory gundam,download kidou senshi victory gundam,xem online kidou senshi victory gundam hd,xem kidou senshi victory gundam nhanh,tai phim kidou senshi victory gundam,daisuke sakaguchi,yumi kuroda,ayako shiraishi