Hajime No Ippo: The Fighting Fighting Spirit

Hajime No Ippo: The Fighting Fighting SpiritViệt Sub Năm: 2002 (Tập 75/75)

Makunouchi Ippo là một học sinh Trung Học bình thường ở Nhật Bản. Kể từ khi cậu dành hết thời gian học tập ở trường để phụ giúp mẹ của cậu ấy trong việc kinh doanh của gia đình cậu đã không có được một tuổi thơ như bao người bạn đồng trang lứa khác. Cậu luôn là mục tiêu bị bắt nạt ở trường (Công việc kinh doanh của nhà cậu liên quan đến đánh bắt cá, nghề này có một mùi đặc trưng), cuộc sống của Ippo luôn gặp phải những sóng gió.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch Việt Sub (2022) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thời đại mà vô số các tập đoàn đã xâm nhập vào không gian và xây dựng một hệ thống kinh tế khổng lồ một cô gái đơn độc từ hành tinh xa xôi mercury chuyển đến trường công nghệ asticassia được điều hành bởi tập đoàn beneritt công ty thống trị ngành công nghiệp đồ di độngmobile suit gundam,the witch from mercury,xem phim mobile suit gundam,the witch from mercury,download mobile suit gundam,the witch from mercury,xem online mobile suit gundam,the witch from mercury hd,xem mobile suit gundam,the witch from mercury nhanh,tai phim mobile suit gundam,the witch from mercury,kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,download kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem online kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch hd,xem kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch nhanh,tai phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch