Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Xem Phim Mitsumeteitai - With You Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện trong h game với tựa đề with you được phát hành bởi hãng cocktail soft vào năm 1998 câu chuyện kể về tình yêu tam giác nôm na là chuyện tình tay ba giữa những nhân vật chính từ lúc còn bé họ đã bị chia cắt bởi một người đã chuyển sang sống tại myanmar một quốc gia châu á mà trước đây được gọi là miến điện sau 6 năm họ tình cờ gặp lại nhau và câu chuyện bắt đầumitsumeteitai,xem phim mitsumeteitai,download mitsumeteitai,xem online mitsumeteitai hd,xem mitsumeteitai nhanh,tai phim mitsumeteitai,with you,xem phim with you,download with you,xem online with you hd,xem with you nhanh,tai phim with you