Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Pokemon Tv Special Bản Phim Đặc Biệt Của Pokémon

Pokemon Tv Special Bản Phim Đặc Biệt Của PokémonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 45/??)

Special 01: Một ngày của Yadoking. Special 02: Sự trở lại của Mewtwo. Special 03: Truyền thuyết về sấm sét, Raikou. Special 04: Takeshi! Cứu lấy hội quán Nibi! Special 05: Trận phục thù ở hội quán Hanada! Special 06: Cố lên! Đội Hỏa tiễn hướng về phía trước. Special 07: Trận đại chiến ở viện nghiên cứu Okido. Special 08: Kasumi! Lấy lại huy hiệu xanh lam!!

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー Specials

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー SpecialsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/6)

Bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là Kouichi Madanbashi, người có các hạt Hi-Ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy Daimidaler. Với sự giúp đỡ của Kyouko Sonan từ tổ chức Prince Beauty Parlor (Dịch Vụ Vẻ Đẹp Hoàng Tử) bí ẩn, cậu đã đứng lên chống lại Penguin Empire (Đế Chế Cánh Cụt) đang quấy nhiễu nhân loại.

Youjo Senki Specials Saga Of Tanya The Evil Shorts

Youjo Senki Specials Saga Of Tanya The Evil ShortsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Xem Phim Mini Yuri - Four-Episode Series Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mini yuri is a four episode series with a runtime of 5 minutes per episode the short anime was realeased online and features mini charactersmini yuri,xem phim mini yuri,download mini yuri,xem online mini yuri hd,xem mini yuri nhanh,tai phim mini yuri,four,episode series,xem phim four,episode series,download four,episode series,xem online four,episode series hd,xem four,episode series nhanh,tai phim four,episode series