Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Châu Phi Bbc David Attenboroughs Africa.Diễn Viên: David Attenborough,Simon Blakeney,James Aldred

Châu Phi Bbc David Attenboroughs AfricaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Châu Phi, nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên còn ngự trị. Châu Phi, nơi mà còn người tưởng chừng đã hiểu rõ nhưng ẩn chứa trong nó còn bao điều kỳ thú, bao bất ngờ mà con người chưa khám phá hết.

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Trong những 20XX năm. Pháp luật vị thành niên đã được sửa đổi, và nó dẫn đến việc tạo ra các nhà tù vị thành niên do tập đoàn tư nhân quản lý. Người chưa thành niên, học sinh bỏ học, ... các cô gái bị bỏ rơi bởi xã hội, trường học, và gia đình được tập hợp lại ở một nơi. Thời gian phạt tù không thời hạn. Trong vòng chiến đấu, có 1 nơi thích hợp nhất vẫn còn tồn tại, đó là nhà tù Hi Vọng hay thường được biết đến như nhà tù Majisuka! Hôm nay, có một cô gái bị dẫn giải đến cầm tù ở nơi này

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Xem Phim Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

show được mua bản quyền từ show hiện trường phạm tội của hàn mỗi số có 6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạmminh tinh đại trinh thám,xem phim minh tinh đại trinh thám,download minh tinh đại trinh thám,xem online minh tinh đại trinh thám hd,xem minh tinh đại trinh thám nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám,crime scene,xem phim crime scene,download crime scene,xem online crime scene hd,xem crime scene nhanh,tai phim crime scene,hàn canh,vương âu,kiều chấn vũ,quỷ quỷ