Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Chàng Mù Số Nhọ Andhadhun.Diễn Viên: Radhika Apte,Ayushmann Khurrana,Tabu

Chàng Mù Số Nhọ AndhadhunThuyết Minh Năm: 2018

Một loạt các vụ án mạng liên tiếp xảy ra đều có mối liên hệ với chàng nghệ sĩ dương cầm mù. Liệu tội ác đó có được phơi bày ra ánh sáng hay sẽ bị chôn vùi theo đôi mắt của người nghệ sĩ mù?

Xem Phim Miêu Nữ - Catwoman Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

catwoman là câu chuyện về nhút nhát nhạy cảm nghệ sĩ patience philips một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho hedare đẹp một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạngmiêu nữ,xem phim miêu nữ,download miêu nữ,xem online miêu nữ hd,xem miêu nữ nhanh,tai phim miêu nữ,catwoman,xem phim catwoman,download catwoman,xem online catwoman hd,xem catwoman nhanh,tai phim catwoman,halle berry,sharon stone,benjamin bratt