Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Ikkitousen Ss3 Great Guardians

Ikkitousen Ss3 Great GuardiansViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hakufus dreams of participating in new fights and tournaments are put on hold as new obstacles block her path. Her friends have lost faith in her, new enemies appear, and a younger sister she never knew existed suddenly shows up on her doorstep. If Hakufu ever hopes to compete worldwide, shes going to have to deal with her issues at home first.

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous Planet

Suisei No Gargantia Gargantia On The Verdurous PlanetViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Ở tương lai, khối liên minh loài người tại dải ngân hà vẫn đang phải liên tục chiến đấu để chống lại một thứ gọi là “Hideous”. Trong lúc cuộc chiến đang diễn ra cao trào thì Redo, một trung úy trẻ và vũ khí di động hình người của mình đã bị hút vào một lổ hổng không gian.

Xem Phim Megumi No Daigo: Kyuukoku No Orange - Firefighter Daigo: Rescuer In Orange Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba lính cứu hỏa trẻ có sứ mệnh cứu nhật bản ngày càng phát triển về mặt tinh thần toake daigo bùng cháy với tài năng vượt trội và lòng quyết tâm vô song onoda shun cố gắng chống lại những bức tường chặn đường của chính mìnhmegumi no daigo,kyuukoku no orange,xem phim megumi no daigo,kyuukoku no orange,download megumi no daigo,kyuukoku no orange,xem online megumi no daigo,kyuukoku no orange hd,xem megumi no daigo,kyuukoku no orange nhanh,tai phim megumi no daigo,kyuukoku no orange,firefighter daigo,rescuer in orange,xem phim firefighter daigo,rescuer in orange,download firefighter daigo,rescuer in orange,xem online firefighter daigo,rescuer in orange hd,xem firefighter daigo,rescuer in orange nhanh,tai phim firefighter daigo,rescuer in orange