Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never Land.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Trở Lại Never Land Peter Pan 2: Return To Never LandViệt Sub Năm: 2002

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng Peter Pan và Tinker Bell phiêu lưu đến Never Land - vùng đất của những điều kỳ diệu để cứu lấy Jane – con gái của Wendy bị tên cầm đầu của lũ cướp biển - thuyền trưởng Hook bắt cóc. Chuyến đi mạo hiểm và cuộc chạm trán nảy lửa với thuyền trưởng Hook của Peter Pan và các bạn không chỉ để cứu lấy Jane mà còn là dịp để giúp cô bé khẳng định niềm tin về sức mạnh thần kỳ.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Xem Phim Meet The Robinsons - Gia Đình Tương Lai Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

meet the robinsons là một phim hoạt hình máy tính sản xuất năm 2007 bởi walt disney animation studios và phát hành bởi walt disney pictures vào ngày 30 tháng 3 2007meet the robinsons,xem phim meet the robinsons,download meet the robinsons,xem online meet the robinsons hd,xem meet the robinsons nhanh,tai phim meet the robinsons,gia đình tương lai,xem phim gia đình tương lai,download gia đình tương lai,xem online gia đình tương lai hd,xem gia đình tương lai nhanh,tai phim gia đình tương lai,angela bassett,daniel hansen,wesley singerman