Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Hunting Games Justin Lee

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Xem Phim Mẹ Quỷ - The Wretched Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé mới đến độ tuổi trưởng thành phải vật lộn với cuộc ly hôn sắp xảy ra của cha mẹ mình vào mùa hè nọ cậu và bố chuyển đến sống tại một thị trấn nhỏ và làm nghề dịch vụ du lịch tuy nhiên tại đây cậu bất ngờ phải đối mặt vớimẹ quỷ,xem phim mẹ quỷ,download mẹ quỷ,xem online mẹ quỷ hd,xem mẹ quỷ nhanh,tai phim mẹ quỷ,the wretched,xem phim the wretched,download the wretched,xem online the wretched hd,xem the wretched nhanh,tai phim the wretched